Wednesday, April 9, 2008

Nu Hon Thanh Chet - Xem Online Hoac Download


Ban co the xem online trailer here:
http://youtube.com/watch?v=MxY1m5UsRv8


Tags: Phim Nụ Hôn Thần Chết, gắn liền với, giải khuyến khích, có thể là, ban tổ chức, bài viết, dự thi, dành cho, cuộc thi, lãng mạn, ấn tượng, bạn, người, nhất

An tuong nu hon dau

Hãy đồng hành cùng Nụ Hôn Thần Chết bằng cách chia sẻ những cảm nhận, những hình dung, những lời thổ lộ hay những kỷ niệm gắn liền với nụ hôn đầu của bạn.

Nụ Hôn Thần Chết là bộ phim đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả yêu điện ảnh Việt Nam. Bộ phim là một câu chuyện tình lãng mạn nhưng cũng đầy trắc trở. Chàng hoàng tử Thần Chết (Trí Nguyễn đóng) dễ thương, ngô nghê có nhiệm vụ trao “nụ hôn” rút hồn cho một cô gái xinh đẹp (Thanh Hằng đóng); còn cô gái luôn tìm mọi cách để thoát khỏi cái chết đang đeo bám mình. Nhưng tình yêu đã đưa họ đến gần nhau và vượt qua khỏi ranh giới sống – chết bằng nụ hôn nồng thắm. Và đây cũng là nụ hôn đầu tiên của chàng hoàng tử Thần Chết.

An tuong nu hon dau

Nụ hôn đầu tiên luôn để lại những ấn tượng khó phai cho mỗi người chúng ta. Nụ hôn đầu có thể mang những màu sắc và những dư vị khác nhau hoặc gắn liền với những kỉ niệm một thời... Còn đối với những người chưa từng hôn bao giờ, thì nụ hôn đầu cũng rất khác nhau trong hình dung của mỗi người. Hãy đồng hành cùng Nụ Hôn Thần Chết bằng cách chia sẻ cùng chúng tôi những cảm nhận, những hình dung, những lời thổ lộ hay những kỷ niệm gắn liền với nụ hôn đầu của bạn.

An tuong nu hon dau

I. Nội dung cuộc thi

Các bạn tham gia sẽ viết tay cảm nhận hay suy nghĩ của mình về nụ hôn đầu. Đó có thể là những kỉ niệm ngọt ngào, lãng mạn hoặc thậm chí ngây ngô, bất chợt… khi lần đầu tiên thần tình yêu bắn trúng mũi tên vào tim bạn. Đó cũng có thể là những tưởng tượng, hình dung của bạn về nụ hôn đầu tiên mà bạn muốn được nhận từ người bạn vẫn thầm yêu trộm nhớ. Bài viết về những rung cảm đó có thể là những bài viết trau chuốt hoặc chân chất, mộc mạc nhất, hay là sự sáng tạo của chính bạn, chỉ cần thể hiện rõ tiêu chí của cuộc thi: chia sẻ, tâm sự về nụ hôn đầu tiên.

Bài dự thi hoàn toàn tự do về thể loại: tự sự, hồi tưởng, thư viết gửi đến “một nửa” của mình…. Ban tổ chức khuyến khích những bài viết sáng tạo, hài hước nhưng vẫn không kém phần ý nghĩa và trọn vẹn những cảm xúc của nụ hôn đầu đời. Những bài viết hay nhất, cảm động nhất sẽ được trưng bày ở cụm rạp Galaxy để tất cả khán giả yêu điện ảnh có thể đọc và chia sẻ cùng những cảm xúc đẹp và lãng mạn ấy.

II. Thể lệ & Hình thức tham gia cuộc thi

Cảm xúc chân thật của bạn khi được viết ra sẽ mang hơi thở và linh hồn của bạn. Nó sẽ được truyền cho người đọc một cách nhanh nhất và đầy đủ nhất. Chính vì thế, điểm đặc biệt của cuộc thi này là các bạn tham gia phải viết tay kể về nụ hôn đầu tiên, hoàn toàn không được đánh máy. Đây cũng là một sự trân trọng của người viết dành cho những cảm xúc của mình và cũng làm cho “nụ hôn đầu” thêm ý nghĩa. Đồng thời, các bài viết trưng bày tại cụm rạp của Galaxy sẽ được người xem trân trọng hơn.

Tất cả các công dân Việt Nam, không phân biệt giới tính, tuổi tác, nghề nghiệp, tôn giáo,… đều có thể tham gia cuộc thi.

Các bạn sẽ gửi bài viết dự thi của mình qua đường bưu điện về cho:

Ở khu vực phía Bắc:

Ms. Sao Mai

Công ty cổ phần Phim Thiên Ngân
Số 256 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04-9746122

Ở khu vực phía Nam:

Ms. Như Vân

Phòng Phát hành, Công ty cổ phần Phim Thiên Ngân
Số 9/2 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q1, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08-9105619

Ngoài bìa thư, xin vui lòng ghi lại đầy đủ họ tên người gửi, địa chỉ, số điện thoại và email (nếu có) liên lạc để chúng tôi thông báo kết quả cho các bạn sớm nhất.

Bên cạnh đó, các bạn có thể gửi bài dự thi bằng hình ảnh. Và trên tác phẩm dự thi, các bạn có thể để lại “tín hiệu” cho “đối tượng” của riêng mình. (Xin lưu ý, nếu bài dự thi là hình ảnh, xin vui lòng gửi đĩa CD để ban tổ chức dễ dàng design lại).

Lưu ý:

Những bài dự thi phải là sản phẩm của chính người dự thi. Đồng thời, những bài viết dự thi sẽ thuộc bản quyền của công ty CP Phim Thiên Ngân. Công ty có quyền sử dụng các bài dự thi đó để quảng bá cho phim Nụ hôn thần chết.

III. Thời hạn cuộc thi

Thời gian bắt đầu nhận bài: 17/12/2007
Thời gian kết thúc nhận bài: 10/01/2008

Kết quả cuộc thi sẽ được niêm yết tại: Hệ thống rạp Galaxy, trang web cyworld.vn/nuhonthanchet, movieboom.com, galaxycine.com

Ngày công bố danh sách trúng giải, trưng bày tác phẩm và trao giải thưởng: Ngày 25/01/2008 tại Trung tâm chiếu phim Quốc gia.

IV. Giải thưởng

Để cảm ơn sự quan tâm cũng như tình cảm khán giả dành cho bộ phim Nụ hôn thần chết và sự tham gia nhiệt tình của các bạn trong cuộc thi viết kể về “Ấn tượng nụ hôn đầu”, nhà sản xuất bộ phim có những phần thưởng hấp dẫn sau đây:

Giải nhất: Dành cho bài viết hay nhất và khiến người đọc xúc động, đồng cảm nhất.

Giải nhất là một phần quà lãng mạn có trị giá 2.000.000 VNĐ và một cặp vé mời tham dự buổi ra mắt phim Nụ hôn thần chết.

Giải nhì: Dành cho bài viết hài hước hoặc cảm động nhất.

Giải nhì là một phần quà lãng mạn có trị giá 1.500.000 VNĐ và một cặp vé mời tham dự buổi ra mắt phim Nụ hôn thần chết.

Giải ba: Dành cho bài viết sáng tạo nhất.

Giải ba là một phần quà lãng mạn có trị giá 1.000.000 VNĐ và một cặp vé mời tham dự buổi ra mắt phim Nụ hôn thần chết.

Để đáp lại sự nhiệt tình của các bạn tham gia cuộc thi và sự mong đợi của khán giả dành cho bộ phim Nụ hôn thần chết, ban tổ chức sẽ có 50 giải khuyến khích dành cho 50 bài dự thi gửi về sớm nhất. Với mỗi giải khuyến khích sẽ là một cặp vé xem phim.

Lễ trao giải

Trao giải cho các bạn doạt giải nhất, nhì và ba sẽ được tổ chức vào buổi ra mắt bộ phim Nụ hôn thần chết. Các giải khuyến khích sẽ được nhận vé qua đường bưu điện.

No comments: